Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

TÌM MỘ LIỆT SỸ (2)


THÔNG TIN TÌM MỘ LIỆT SỸ 
Kính gửi: Ban liên lạc mặt trận Tây Nguyên B3.
Tôi tên là: Nguyễn Xuân Thuỷ, hiện là cán bộ đã nghỉ hưu. Thông qua mạng Internet tôi biết đến địa chỉ này và có 1 việc mong ban liên lạc mặt trận Tây nguyên B3, các vị cựu chiến binh nếu có thông tin về liệt sĩ xin được thông tin cho gia đình chúng tôi.
Liệt sĩ Nguyễn Đức Thư, sinh năm: 1946

Quê quán: xóm 4, xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.
Đơn vị: Đại đội 19(trinh sát), Trung đoàn 66, Sư đoàn 10.
Hi sinh: 18/3/1969 (tại Kon Tum – Tây Nguyên)
Gia đình tôi đã tiến hành đi tìm phần mộ Liệt sĩ Thư tuy nhiên vẫn chưa có được kết quả mong muốn. Có một số thông tin đã thu thập được như sau:
Gia đình đã tìm vào đơn vị cũ và gặp được cán bộ chính sách của trung đoàn 66 thì được biết là Liệt sĩ hi sinh tại khu vực điểm cao Chư Kê Pak (hay còn gọi là Đồi Lộng gió hoặc Cây đa lộng gió thuộc huyện Sa Thầy – Kon Tum) trong trường hợp đi làm nhiệm vụ nhưng không lấy được thi hài.
Hôm nay tôi viết thư này rất mong Ban liên lạc, các anh, chị cựu chiến binh nếu có thông tin về Liệt sĩ Nguyễn Đức Thư xin vui lòng báo cho gia đình tôi.
Chúc các Anh, chị sức khỏe, xin trân trọng cảm ơn!
Xin liên hệ: Nguyễn Xuân Thuỷ
Số 89 Trần Hưng Đạo - Phường Đông Thành – TP. Ninh Bình - tỉnh Ninh Bình.
Điện thoại: 0123.888.5989; 030.222.0345

 -----------------------------------------------------------------------------------------

Kính gửi: Các bác, các chú CCB BLL Mặt trận Tây Nguyên

Cháu tên là Phạm Anh Lê - là thân nhân liệt sỹ Phạm Ngọc Trinh,
Sinh năm 1953
Quê quán: Xã Nghi Xuân - Nghi Lộc - Nghệ An
Đơn vị: C9 D3 E48 F320 hy sinh ngày 14/5/1972 tại mặt trận Tây Nguyên
Hiện gia đình chúng cháu đang tiến hành tìm kiếm hài cốt của liệt sỹ.
Kính mong các bác, các chú trong ban liên lạc mặt trận Tây Nguyên giúp
đỡ và cung cấp cho cháu thông tin về CCB thuộc đơn vị trên.
Cháu xin chân thành cảm ơn các bác, các chú!
Phạm Anh Lê - ĐT: 0936.344.398